Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Eva123 ưu đãi sắm Tết.

Tại trang web mua hàng trực tuyến qua mạng Eva123.vn, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng thời trang, trang sức, đồ dùng gia đình... với chất lượng tốt và mức giá hấp dẫn.
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tết của khách hàng tốt hơn eva123.vn đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Túi xách thời trang cao cấp với chất liệu da thật, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của bạn, thích hợp sử dụng trong các buổi tiệc, đi chơi.
Eva123 ưu đãi sắm Tết - 1
 Ngoài sản phẩm gia dụng dùng cho gia đình ra, Eva123 còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước hoa, áo, giày dép, túi xách thời trang, sang trọng, quý phái, đầy cá tính.
Eva123 ưu đãi sắm Tết - 2
Giảm 55% các sản phẩm đồng hồ và thời trang. Hàng loạt các sản phẩm thời trang & phụ kiện đồng giá 95.000đ. Siêu khuyến mãi với các mặt hàng phụ kiện điện thoại và đồng hồ cao cấp. Đây là chuỗi hoạt động mở màn cho chương trình “Khuyến mại cuối năm” nhằm kích cầu mua sắm tại EVA123. Khách hàng khi đến chọn lựa và mua hàng trực tiếp tại showroom sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giảm giá lên tới 70%.
Eva123 ưu đãi sắm Tết - 3
Eva123.vn từ lâu đã được biết đến là trang mua chung dành cho eva với những mặt hàng chất lượng cho phái đẹp và đấng mày râu. Đây là trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng ngàn lượt truy cập và mua hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, việc chọn mua hàng cũng như tham gia những chương trình khuyến mãi của Eva123.vn là một sự lựa chọn sáng suốt và tuyệt vời dành cho bạn.
Đến với Eva123.vn bạn sẽ được mua hàng cao cấp chính hãng với giá tốt nhất, chất lượng được đảm bảo cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.
Eva123 ưu đãi sắm Tết - 4
Với tiêu chí: "Để tạo ra giá trị cho công ty và sự phát triển bền vững thì phải lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất", công ty chỉ làm việc với các doanh nghiệp lớn để đảm bảo rằng những sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp đến khách hàng có chất lượng tốt nhất. Đến với eva123 các bạn sẽ thấy mình thực sự là một “thượng đế” bởi nơi đây có sự phục vụ tận tình của nhân viên chăm sóc khách hàng và đặc biệt thoải mái chọn đồ và đổi trả.
 Không giống như các trang thương mại điện tử khách. Eva123 áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng; giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG D.G VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 07 toàn nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 01663.123.123 - 046.256.1666 - Email: eva123.dg@gmail.com
Vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc, thanh toán lúc nhận hàng.
(Nguồn: eva123.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét