Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Đồng hồ Hàn Quốc hiệu Julius

Đồng hồ nữ thời trang Julius cao cấp nữ cho giới văn phòng . Không chỉ là món đồ trang sức làm điểm nhấn cho cổ tay tròn sành điệu, những chiếc đồng hồ nhỏ xinh còn giúp các nữ nhân viên văn phòng đi làm đúng giờ giấc, năng động và chuyên nghiệp.
Mua chung Eva123 là sàn giao dịch điện tử uy tín, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp là nơi cung ứng các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Khách hàng có thể qua Showroom của mua chung Eva123 để được trải nghiệm với những sản phẩm vô cùng sắc sảo của bộ sưu tập túi xách da thật cao cấp thời trang 2014.


Phong cách : trẻ trung, năng động.
Thiết kế : tinh tế.
Bảo hành : 06 tháng.
Julius - được biết đến là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng về quần áo và các phụ trang dành cho giới trẻ khắp thế giới. Trong đó đồng hồ là phụ trang nổi tiếng của Julius được nhãn hiệu này giới thiệu với phong cách độc đáo, trẻ trung dành cho đôi tay của bạn.

Đồng hồ Dior đã làm bật lên sức sống hiện đại trong từng sản phẩm của mình bằng các thiết kế mới, trang trí hạt đá lóng lánh. Với kiểu dây vòng ôm vừa khít cổ tay tạo nên sự sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp quý phái của bạn gái. Bạn có thể dùng những chiếc đồng hồ này như một trang sức đẹp mắt trong các buổi dạ tiệc, họp mặt bạn bè. 

Khẳng định thương hiệu và mục tiêu của Julius là hướng đến giới trẻ, đặc biệt dành cho những bạn trẻ năng động, cá tính mạnh và luôn có xu hướng đổi mới. Một mẫu đồng hồ có lối thiết kế phá cách với dây bản to và mặt đồng hồ được đặt ngay giữa đoạn có khổ to nhất của dây thành món đồ trang sức lạ mắt và độc đáo. 


Sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Website: http://eva123.vn

Facebook: http://www.facebook.com/EVA123.VN

Trụ sở: Tầng 07 toàn nhà Diamond House – 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 01663.123.123 – 046.256.1666 – Email: eva123.dg@gmail.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét