Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Đồng hồ nữ Berze chính hãng

Đến với kênh mua sắm trực tuyến mua chung eva123.vn bạn có thể lựa chọn những món quà mang đầy ý nghĩa và bất ngờ với giá thành hợp lý và nhiều ưu đãi lớn.

Ngày quốc tế phụ nữ đã sắp đến gần, bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà nào cho người phụ nữ của mình? Hãy đến với kênh mua sắm trực tuyến EVA123.VN – tại đây bạn có thể lựa chọn những món quà mang đầy ý nghĩa và bất ngờ với giá thành hợp lý và nhiều ưu đãi lớn


Nét phá cách hướng đến vẻ đẹp sang trọng, nữ tính qua những chi tiết như dây đeo nhỏ, mặt đồng hồ gắn đá… Berze BO-113 là chiếc đồng hồ không chỉ phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của phái đẹp mà còn là phụ kiện hết sức bắt mắt và tinh tế.
Các nhà chế tạo Berze đã rất thành công khi sử dụng pha lê để làm nổi bật modem BO-113. Những hạt pha lê cao cấp khảm ở viền và dây đeo kết hợp với mắt xích nhỏ làm nên nét sang trọng, thu hút của sản phẩm. Việc phối hợp hài hòa giữa màu sắc mặt và dây đeo: mặt trắng dây vàng, mặt đen dây trắng…khiến Berze BO-113 không đơn thuần chỉ là bộ máy ghi giờ mà đã trở thành vòng đeo tay sang trọng, tinh tế. Berze BO 113 được thiết kế với mặt hình chữ nhật góc cạnh tạo chiều sâu cho người đeo. Dây đeo bằng kim loại, hình các mắt xích linh hoạt ôm vừa vặn cổ tay. 



Sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Website: http://eva123.vn

Facebook: http://www.facebook.com/EVA123.VN

Trụ sở: Tầng 07 toàn nhà Diamond House – 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 01663.123.123 – 046.256.1666 – Email: eva123.dg@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét