Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Đồng hồ nam Emprio Armani Classic


Mua chung Eva123 là sàn giao dịch điện tử uy tín, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp là nơi cung ứng các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.
Đối với một quý ông muốn thể hiện phong cách sang trọng và thành đạt thì không thể thiếu đi những chiếc đồng hồ đẳng cấp của những thương hiệu nổi tiếng. Với vỏ đồng hồ được mạ vàng bằng công nghệ ion-plate cho lơp mạ sáng bóng cùng dây đeo bằng da trẻ trung, đồng hồ nam Armani AR0321 sẽ hoàn toàn chinh phục bạn ở ngay cái nhìn đầu tiên.

Vỏ được mạ vàng sang trọng
- Emporio Armani là một  thương hiệu của “gã khổng lồ” Giorgio Armani đến từ nước Ý và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với quan điểm mỗi chiếc đồng hồ là đẳng cấp, bản sắc của người dùng, những chiếc đồng hồ của hãng luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất trên toàn thế giới.

Mặt đồng hồ với 3 mặt số phụ: bấm giờ, chỉ giây, và 24h
Đồng hồ nam Armani AR0321 là sự kết hợp hoàn hảo của bộ máy đo đếm thời gian chính xác, chất liệu cao cấp và kiểu dáng thời trang cao cấp, Armani AR0321 sẽ đại điện cho phong cách, đẳng cấp của người dùng.

Toàn bộ vỏ đồng hồ được làm từ thép cao cấp, được mạ vàng bằng công nghệ ion-plate giữ cho lớp mạ bền màu và sáng bóng cực lâu. Mặt kính cao cấp với khả năng chống nước, chống sức ép tối đa, kính sáng làm nổi bật các chi tiết bên trong mặt. Vạch chỉ giờ bằng số la mã – đặc trưng của thương hiệu Armani, hơn nữa vạch cùng tông màu vàng đồng với vỏ càng làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp của thiết kế

Sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Website: http://eva123.vn

Facebook: http://www.facebook.com/EVA123.VN

Trụ sở: Tầng 07 toàn nhà Diamond House – 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 01663.123.123 – 046.256.1666 – Email: eva123.dg@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét