Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thay màn hình Iphone 4, 4s chính hãng tại Hà Nội

Mỗi thế hệ iPhone đều có cách thay thế màn hình không giống nhau. iPhone của bạn đang bị hỏng màn hình là iPhone thế hệ nào?Đối với những trường hợp hư màn hình xảy ra trên iPhone 4, 4s và các thế hệ iPhone tương lai… chúng ta cần phải thay cả bộ bao gồm màn hình + mặt kính cảm ứng iPhone. Vì 3 bộ phận trên được Apple ép dính với nhau thành 1 bộ màn hình full từ nhà sản xuất.

thay-man-hinh-iphone 4- chinh -hang

 

Thay man hinh Iphone 4 chinh hang

Nếu bạn dùng iPhone 4 và 4s, thao tác thay màn hình cần phải hết sức cẩn thận, vì phải tháo gỡ các chi tiết linh kiện bên trong khá nhiều rồi mới đến phần màn hình iPhone, đồng thời việc thay thế màn hình iPhone 4 và 4s không khéo nhiều khả năng sẽ dẫn đến mất cảm biến ánh sáng (nghĩa là khi nghe nhận cuộc gọi áp iPhone vào tai sẽ không tự ngắt đèn màn hình).

thay-man-hinh-iphone4-chinh-hang-1

 

Và cuối cùng nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc iPhone đang trong tình trạng hư bể màn hình như trên mà không thể tự thay thế hoặc tìm được linh kiện chính hãng. Hãy đến với Thaymanhinhiphone.vn để nhận được chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất duy nhất tại Hà Nội. Thay màn hình Iphone 4chính hãng chỉ với 1.000.000đ + Bảo hành 3 tháng.

Giải pháp toàn diện cho dòng điện thoại iPhone (3, 3GS, 4, 4s, 5, 5s, 5c). Vui lòng liên hệ số điện thoại 0936600333 – (04)22110833 để được giúp đỡ.

Các bạn có thể xem các bài viết liên quan :

+ Thay màn hình Iphone 5s 

+ Thay màn hình Iphone 3 giá bao nhiêu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét